Recent Posts

Summer

FINAAALLLLLLLLLLLLYYYYYYYYYYY.

Tapos na ang mga requirements (sana!). Tapos na ang puyat moments. Tapos na ang ngarag days.

Summer it is. As usual puno na naman ng bum moments ang summer ko. Tambay sa bahay. Kain. Tulog. I shall enjoy this summer to the fullest because next summer internship na and the summers after that hopefully magwowork na 'ko (Wow, I feel so old).

March had been one hell of a month, academically speaking. Iyon na probably ang pinakabusy kong month sa college ever. At pinakabusy na sem na din, antagal ko na atang di nakapanood ng movie and series na dati rati ay hindi nawawala sa sistema 'ko.

Another thing, March brought many kilig moments . Gusto ko sanang i-blog pero I shall keep it to myself na lang =P

GOAL for this summer:

PUMAYAT. Promise. If hindi ko magawa 'to, there's no hope for me =))

No comments:

Template by Zi. Powered by Blogger.